Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Tuyệt chiêu bán hàng 3V mà bạn nên biết

" Biết người biết ta trăm trận trăm thắng " sở hữu bộ 3 vũ khí bán hàng online tuyệt đỉnh giúp bạn gia tăng doanh số và tiếp cận chính xác nhóm khách hàng mục tiêu của mình.
Cũng điểm qua 3 vũ khí bán hàng online cực kỳ hiệu quả mà bạn nên biết.
- Nguồn Sưu tầm -

Vũ khí 1 - Quảng cáo Google Adwords :

Google Adwords hiện tại được đánh giá là 1 trong 2 kênh quảng cáo online hiệu quả nhất hiện nay, hầu như tất cả nhà quảng cáo đều sử dụng kênh này. 
Cũng giống SEO, Google Adwords hoạt động dựa trên các từ khoá mà người dùng tìm kiếm, hiển thị các kết quả lên top trang tìm kiếm (được ưu tiên nằm phía trên cùng và dưới cùng trang nhất) , bạn có thể dễ dàng nhận biết thông qua chữ "Qc" màu xanh lá gắn ở kết quả tìm kiếm, bằng cách này bạn sẽ tiếp cận được 100% những người search các keywords bạn muốn, và theo thống kê của Google thì có đến hơn 40% người tìm kiếm click vào các kết quả quảng cáo.

Vũ khí 2 - Quảng cáo Facebook Ads :

Có thể hiện tại những người đang dùng internet của Việt Nam, không ai mà không có tài khoản Facebook, với lợi thế này Facebook đang là kênh quảng cáo được sử dụng nhiều nhất hiện nay tại Việt Nam và thế giới, các quảng cáo trên Facebook luôn được đánh giá là độ tiếp cận rất lớn.
Ngoài ra với các cải tiến về chức năng và giao diện, dường như Facebook đang muốn biến nơi đây thành một sàn thương mại điện tử đúng nghĩa trong tương lai.

Vũ khí 3 - Email marketing + Sale Automation :

Email marketing hiện tại đang trở thành kênh bán hàng vô cùng mạnh mẽ và hiệu quả về mặt chi phí rất lớn, chi phí bán hàng dành cho kênh này thường rất thấp, nhỏ hơn nhiều lần so với các kênh quảng cáo khác, nhưng hiệu quả thì không hề thua kém. Điểm khác biệt ở đây là email marketing cần có thời gian để chăm sóc data, cung cấp kiến thức liên tục và đều đặn để khơi gợi được nhu cầu của khách hàng.
Sale automation là một phần bổ sung vô cùng hoàn hảo cho email marketing, bạn có thể thiết lập qui trình bán hàng tự động ngay trên chiến dịch email của mình.
Ví dụ : bạn có thể thiết lập việc tự động gửi 1 email thứ 2 cho những người đọc mail thứ 1 mà click vào 1 link vào nó bạn định sẵn trong nội dung email, với việc làm được phân chia theo hành động cụ thể như thế này, bạn rất dễ dàng trong việc thiết lập 1 qui trình rõ ràng và chuyên biệt cho từng nhóm đối tượng, tăng hiệu quả các chiến dịch email lên gấp 5 lần bình thường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét