Thứ Hai, 27 tháng 7, 2015

8 cách thông minh để kiếm tiền online giúp mang lại thu nhập “khủng”

Bạn muốn bắt đầu kinh doanh online nhưng bạn không chắc liệu có thể làm gì trên mạng để người khác có thể trả tiền cho mình? Và bạn không biết mình có nên tin tưởng vào họ hay không?
- Nguồn reviewjournal.com -

8 cach thong minh de kiem tien online giup mang lai thu nhap khung 8 cách thông minh để kiếm tiền online giúp mang lại thu nhập “khủng”

Tất cả những băn khoăn đó thật ra không phải là vô cớ, khi mà thực tế đã có rất nhiều phi vụ lừa đảo đánh vào tâm lý nhiều người muốn kiếm thêm thu nhập một cách đơn giản thông qua thế giới mạng internet. 

Tuy nhiên, đấy là do bạn chưa thực sự cẩn trọng và chưa tìm được đúng việc, đúng người mà thôi. Bởi hằng ngày vẫn đang có rất nhiều, rất nhiều những ý tưởng có thể giúp bạn kiếm được những con số thu nhập khủng mà người khác đang mơ ước.

Sau đây là 8 cách thông minh để kiếm tiền trực tuyến giúp mang lại khoản thu nhập “khủng” mà bạn không thể bỏ qua trong danh sách của mình đâu nhé.

Tạo trang web liên kết và kiếm tiền nhờ quảng cáo

Nếu có khả năng, bạn nên xây dựng một trang web bán hàng, phát triển nó theo hướng nhất định nào đó và cố gắng thu hút sự quan tâm của nhiều độc giả một cách thường xuyên. Sau khi đã sở hữu một trang web “chất lượng” với các thông số tuyệt vời, bạn sẽ có rất nhiều cách có thể kiếm tiền từ nó. Chẳng hạn như:
– Nhận đặt các liên kết quảng cáo AdSense của Google có thể là một cách tuyệt vời để kiếm tiền từ trang web của bạn.

8 cach thong minh de kiem tien online giup mang lai thu nhap khung 1 8 cách thông minh để kiếm tiền online giúp mang lại thu nhập “khủng”
Kiếm tiền bằng cách chạy quảng cáo Google AdSense

– Tham gia Amazon Associate để đặt liên kết đến các sản phẩm khác nhau được cung cấp bởi trang web bán hàng hàng đầu này. Theo đó, mỗi khi có một khách hàng truy cập vào blog của bạn và nhấp chuột đến Amazon thông qua các liên kết được đặt thì bạn sẽ kiếm được một khoản hoa hồng từ giao dịch được thực hiện.

8 cach thong minh de kiem tien online giup mang lai thu nhap khung 2 8 cách thông minh để kiếm tiền online giúp mang lại thu nhập “khủng”
Kiếm tiền online với Amazon Associate

– Kiếm tiền thông qua việc quảng bá về các doanh nghiệp trên trang web của bạn. Chẳng hạn như nhà bán lẻ Best Buy sẽ cung cấp thẻ quà tặng và các sản phẩm cho những người tham gia quảng bá sản phẩm của Best Buy trên blog hoặc các trang truyền thông xã hội cá nhân của họ.

Bán kiến ​​thức của bạn trên một Website

8 cach thong minh de kiem tien online giup mang lai thu nhap khung 3 8 cách thông minh để kiếm tiền online giúp mang lại thu nhập “khủng”
Kiếm tiền bằng cách chia sẻ kiến thức có thu phí nếu nó thật sự có giá trị

Bạn có chuyên môn sâu về một lĩnh vực cụ thể? Bạn có thể tạo ra một trang web để chia sẻ những kiến thức của mình cho người khác với một mức giá nhất định nào đó. 

Chẳng hạn như cung cấp một bài học âm nhạc, các bài hướng dẫn về marketing online hay bất cứ một bài học nào khác. Thông qua đó, bạn có thể tạo thêm nguồn thu nhập lớn hoặc trở nên cực kỳ thành công với cách kiếm tiền online này.

Kiếm tiền bằng cách trả lời khảo sát trực tuyến

8 cach thong minh de kiem tien online giup mang lai thu nhap khung 4 8 cách thông minh để kiếm tiền online giúp mang lại thu nhập “khủng”
Kiếm tiền bằng cách trả lời các cuộc khảo sát trực tuyến

Phương thức khảo sát trực tuyến này có thể vẫn chưa quá phổ biến ở Việt Nam nhưng trên thế giới thì lại là một hoạt động thường xuyên được các doanh nghiệp tổ chức để thu thập dữ liệu của người tiêu dùng. 

Và họ sẵn sàng trả tiền cho bất kỳ ai nhiệt tình tham gia bày tỏ ý kiến trong các cuộc khảo sát của mình. Bạn có thể tìm thấy nhiều trang web cung cấp dịch vụ này như CashbackResearch.com hay mobrog.com.

Bán “hàng hóa” của bạn trên eBay, Amazon hoặc một trang web tương tự khác

8 cach thong minh de kiem tien online giup mang lai thu nhap khung 5 8 cách thông minh để kiếm tiền online giúp mang lại thu nhập “khủng”
Bán hàng thông qua eBay, Amazon

Sự tăng trưởng mạnh mẽ và thành công của eBay đã sinh ra nhiều đối thủ cạnh tranh có tính năng đấu giá hoặc các chợ trực tuyến với những mặt hàng đa dạng.

 “Lợi dụng” điều đó, bạn có thể kiếm tiền trực tuyến để làm giàu bằng cách bán đi một vài thứ của mình trên các trang web này hay bất cứ một trang web tương tự khác như Amazon, chẳng hạn như khi bạn muốn “thanh lý” tủ quần áo của mình

Bán các sản phẩm điện tử cũ

Công nghệ luôn luôn thay đổi nhanh chóng, kéo theo việc nhiều người cũng luôn thay đổi các sản phẩm công nghệ của mình theo “thời thế”. Trong khi đó họ lại giữ lại các sản phẩm cũ, hoặc là để làm kỉ niệm, hoặc là không nghĩ đến việc cần phải bán nó khi không còn nhu cầu sử dụng nữa. 

Nếu bạn cũng là một trong số những người như thế thì hãy bắt đầu “lục lọi” và bán đi một chiếc máy tính xách tay hay điện thoại di động cũ của mình để kiếm tiền. Bởi lẽ “cũ người mới ta”, chắc chắn rằng các sản phẩm của bạn với các tính năng của thế hệ cũ vẫn còn có giá trị cho những người khác đấy nhé.

Mua đi bán lại tên miền web
8 cach thong minh de kiem tien online giup mang lai thu nhap khung 6 8 cách thông minh để kiếm tiền online giúp mang lại thu nhập “khủng”
Kinh doanh trực tuyến tên miền web

Một số người đã thực hiện thành công cách thức kiếm tiền online thông minh này. Bởi mỗi một tên miền là duy nhất nên chắc hẳn sẽ có rất nhiều người đang mong muốn mua lại tên miền mà bạn đang sở hữu đấy. 

Với những khoản đầu tư không lớn, bạn có thể tạo ra một khoản lợi nhuận lớn từ công việc kinh doanh trực tuyến đơn giản này.

Tự xuất bản sách kỹ thuật số

Nếu bạn thích viết và tin rằng mình có thể viết một cuốn sách tiểu thuyết giải trí hoặc bất cứ loại sách phi tiểu thuyết nào đó thì hãy xem xét đến ý tưởng này nhé. Nội dung của bạn có thể được xuất bản như một cuốn sách kỹ thuật số thông qua nền tảng xuất bản Kindle Direct của Amazon đấy.

Xây dựng một trang Blog và phát triển nó

Cho đến nay, xu hướng dùng blog vẫn còn khá phổ biến và bạn có thể kiếm tiền cực dễ qua blog với 9 công thức đơn giản. Bằng cách tạo ra một trang blog cá nhân để chia sẻ về một chủ đề nào đó, có thể là chủ đề chuyên môn hay là thông tin giải trí thú vị … đủ để lan tỏa và thu hút sự quan tâm của nhiều người, bạn có thể “hái ra tiền” thông qua việc đặt quảng cáo, link liên kết hay các tùy chọn liên kết khác.


8 cach thong minh de kiem tien online giup mang lai thu nhap khung 7 8 cách thông minh để kiếm tiền online giúp mang lại thu nhập “khủng”
Xây dựng, phát triển Blog và kiếm tiền từ nó

Sự thành công của blog phụ thuộc vào tài năng viết lách của bạn, cho dù blog có nói về chủ đề phổ biến hay không thì vẫn luôn có một lượng người đông đảo nhất định quan tâm đến nó, chỉ là bạn có biết cách để lan tỏa hay không mà thôi.

Cho đến lúc này, bạn đã tự tin để làm giàu hay chưa? Nếu còn có bất cứ ý tưởng kiếm tiền online hiệu quả nào khác, bạn có thể chia sẻ với chúng tôi và những người khác ở phần comment phía dưới bài viết này nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét